วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ชุดแต่งงานที่ไกลเกินเอื่่อม



ที่ว่าเป็นชุดที่ไกลเกินเอื่อมเพราะ
ราคาที่แพงหูฉี่เลยละคะ ฿_฿


 นี่คือ 10 ชุดแต่งงานราคาแสนแพ๊งงงง…แพง

Michael Douglas and Catherine Zeta-Jones [
10.Catherine Zeta Jones Wedding Dress ราคา 140,000 ดอลล่าร์แคเธอรีน ซีตา-โจนส์ แต่งงานกับ ไมเคิล ดักลาส เมื่อปี 2000 ชุดแต่งงานของเธอมีความยาวถึง 6 ฟุต ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ Christian Lacroix
9999 carat gems wedding dress
9. 9,999 carats of gems Wedding Gown  ราคา 160,000 ดอลล่าร์ชุดแต่งงานชุดนี้จัดเต็ม! ประดับด้วยเพชรและอัญมณีมากมายถึง 9,999 กะรัต แต่ชุดนี้ก็หนักไม่ใช่เล่น เกือบ 40 ปอนด์เลยทีเดียว
Mauro Adami Wedding Dress
8.Mauro Adami Wedding Dress ราคา 380,000 ดอลล่าร์ชุดนี้ได้รับการออกแบบโดยชาวอิตาลี ที่มีชื่อว่า Mauro Adami
Amal Alamuddin 2
7.Amal Alamuddin’s Oscar De La Renta Gown ราคา 380,000 ดอลล่าร์เจ้าสาวคนสวยของ จอร์จ คลูนีย์ ได้เลือกชุดแต่งงานจาก Oscar de la Renta เนื้อผ้าทำมาจาก Chantilly lace  ใช้เนื้อผ้าถึง 14 หลา ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลระยิบระยับ
ชุดเจ้าสาว
6.Kim Kardashian ราคา 400,000 ดอลล่าร์
คิม คาร์เดเชี่ยน แต่งงานครั้งที่ 3 กับแร็ปเปอร์ Kanye West ซึ่งชุดแต่งงานที่เธอสวมใส่ในครั้งนี้ได้รับการออกแบบโดยแบรนด์ Givenchy สั่งตัดพิเศษโดยเฉพาะมีมูลค่าถึง $400,000
ชุดเจ้าสาว
5.Kate Middleton’s Wedding Dress ราคา 400,000 ดอลล่าร์ชุดเจ้าสาวชุดนี้ได้รับการออกแบบโดย Sarah Burton จากแบรนด์ดัง  Alexander McQueen เนื้อผ้าเป็นผ้าไหมชั้นดี ส่วนผ้าลูกไม้มาจากอังกฤษและฝรั่งเศส ชุดแต่งงานชุดนี้ถ้าคิดเป็นเงินไทยก็ราคาประมาณ 13 ล้านบาทเท่านั้นเอง
Danasha Luxury Gown
4.Danasha Luxury Gown ราคา 1.5 ล้านดอลล่าร์
ชุดเจ้าสาว สไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความหรูหรา ทันสมัย ได้รับการออกแบบโดย Danasha Luxury และ Jad Ghandour ถูกประดับด้วยเพชรเบลเยี่ยม
Peacock Wedding Dress 1
3.Peacock Feather Wedding Dress ราคา 1.5 ล้านดอลล่าร์
ชุดเจ้าสาวชุดนี้ได้รับการออกแบบโดย Vera Wang ซึ่งชุดทำมาจากหางนกยูงต้องตัวผู้เท่านั้นด้วยนะ
Yumi Katsura White Gold Diamond Dress
3.Yumi Katsura White Gold Dress ราคา 8.5 ล้านดอลล่าร์
ชุดแต่งงานประดับด้วยมุกแท้กว่า 1,000 เม็ด เพชร และ ทองคำขาว เป็นผลงานการออกแบบของของดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Yumi Katsura
The Diamond Wedding Gown
2. Diamond Wedding Gown ราคา 12 ล้านดอลล่าร์ชุดแต่งงานประดับตกแต่งด้วยเพชร 150 กะรัต ผู้ออกแบบชุดนี้ก็คือ Martin Katz และ Renee Strauss ชุดนี้จึงเป็นชุดแต่งงานที่แทบจะแพงที่สุดในโลก
Princess-Diana
ชุดเจ้าสาว
1.Princess Diana’s Wedding Dress 
ชุดแต่งงานสุดพิเศษซึ่งเป็นผลงานการตัดเย็บของเดวิดและเอลิซาเบธ เอ็มมานูเอล ชายกระโปรงยาวถึง 8 เมตร แม้เวลาจะผ่านมานานถึง 30 กว่าปี แต่ผู้คนทั่วโลกประทับใจไม่มีวันลืม ภาพความงดงามของเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ชุดนี้จึงเป็นชุดแต่งงานในตำนานที่มีคุณค่าเกินกว่าจะประเมินราคาได้

ถ้าคิดจะซื้อชุดแต่งงานแบบนี้ฉันว่าอาจจะต้องกัดก้อนเกลือกินกันเลยละคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น